🔒 Closed File manager auto force stop

Status
Not open for further replies.

Reconnect

Established
Good morning mga ka PHC paHelp naman.. bakit ganun ung default na file manager ko sa android ko kusa siya nag foforce stop. Sinubukan ko i-clear data, force stop, at restart ganun parin kusang nagcloclose. kaya ES file manager gamit ko ngayon nakaka access pa naman ako sa mga files ko kaya di naman corrupted yung default file manager ko lang ata problema. Ano ba dapat gawin? Salamat sa magbibigay ng tulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 741
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
visor_down

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top