🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.
Malware lang po siguro.
Main reason kung bakit di ako magroot.
Madalas po kasi nakatago mga malware sa naDDL na apps from file-servers kaya mas okey na may back-up ka for your phone sir.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 568
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jhommel21

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top