🔒 Closed Pagbabalik ni 10. ip ndiskobre na!!!

Status
Not open for further replies.
working naman po talaga yan.. same lang yan dun sa original, then mawawala ulit. sa totoo nagbalik na talaga yung 10, yun nga lang sa ibang area/location palang.. at balita ko unti untiin aalisin sa area/location yan.. sana hndi totoo..
saken working na ngaun original na mgc 10.xx
 
Yess mag 10ip naman talaga yan!!! Remote proxy! Kailangan Jan para mag working Yan!
Yun Ang hindi pa...nahahanap para jan:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
cupelix

Trending Topics

Online now

Members online
954
Guests online
2,556
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top