🔒 Closed Update!!! may15 2017 as off 10:14 pm..mgc still alive..

Status
Not open for further replies.
MGC works fine on TM but extremely slow regardless of what server used.
I had a Globe LTE SIM that used to work with MGC pero bigla nawala ang ip na "10.". So ngayon with ip "100." hindi na gumagana ang MGC. I even tried 2 new Globe sims pero ganun pa rin.
Try mo TM lte:)
 
akin 0956xxxxxxx yung number ko pero nung isang araw pa nawala yung ip kahit i set ko ng 3G...hirap pa naman humanap ng globe prepaid lte sim dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top