🔒 Closed Usa server.mabilis to try mo.

Status
Not open for further replies.
Walang commonsense.. dapat pa e point.out.. tsk
Oo nga bro,lahat ssh site ganun.Kaya sinubukan ko yung pinagyayabang ng iba pareho lahat patakaran.Puro down lahat ng squid proxy sinubukan ko.Buti na lang etong tcpvpn at naaksyunan kasi napakalaki ng site na eto.Lahat ng sgdo nila working lahat kahit host ip gamitin mo na rp walang sablay.
 
Haha..ok bro pareho tayo 3 ng ibig sabihin.Mas malawak pa nga gusto namin ipahiwatig hindi lang yun 4 na sites.
Senses lang ginagamit nla ngayon at hindi na utak.. alam nyu ang sshkit hindi nag warned sa atin direct block so ano ibig sabihin nun? Gusto pa talaga sabihan bago umaksyon.. zzz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 215
    Replies
  • 10K
    Views
  • 190
    Participants
Last reply from:
DEV-PEDZ

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top