🔒 Closed Pa help naman po for creating ehi always error

Status
Not open for further replies.

ImAnonymous

Eternal Poster
Good eve mga ka PHC .
Help po sana sa aking ehi.
Kasi may ssh account na ako .
Pati squid proxy tapos pag inistart ko na nag eerror di ko alam kung bakit.
Sunusunod ko naman mga tuturaila pero ewan .
Thanks sa makakatulong
 
Baka sa ssh port problema sir. Kung sa port 22 ng-error, try to change it to 443 baka sakaling mawla yung error. Try to explore until magwork ang ehi.
 
Baka sa ssh port problema sir. Kung sa port 22 ng-error, try to change it to 443 baka sakaling mawla yung error or pwede ring sa ssh account kya ngkakaerror. Check everything..
 
Thanks po mga paps sige po pag pupuyatan ko para makagawa ng config kasi bawal na mag share ng SSH eh kaya nagpapakahirap na hehe.
Salamat mga paps try ko
Hindi naman po literally pinagbawal na mag-share. Bawal lang mag-share ng config embedded with an account, pwede parin mag-share basta OPEN SSH siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 577
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Chance-

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,719
Total visitors
4,040

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top