🔒 Closed Ios,android,laptop freenet

Status
Not open for further replies.
Pano gamitin po yung waterdrop? Ano pong idadownload ko para mapagana?

sa waterdrop mo na app...ilagay mo ang config ko sa taas...obvious na obvious yun kung paano ilagay...pag tapos mo nang na lagay...connect mo...authomatic connected yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
lysol9899

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top