🔒 Closed Globe mgc news update

Status
Not open for further replies.

bianca1616

Eternal Poster
alam ko marami sa inyo ang kinakabahan at nagaabang sa pagkawala ni mgc sa May 15 (which is tommorow).. may friend ako na nagwowork sa globe at freenet user din sya (ako nagturo hihi at nagustuhan nya kasi laking tipid daw) nag ask ako about sa katayan kung totoo ang sagot nyo oo totoo yung text blast ni globe..

pero bigyan ko kayo ng hint/clue watch nyo yung jollibee commercial "Vow"

andyan ang sagot sa video na yan
 
pwedeng andyan si mgc.. kasi kaylangan talaga yan ng mms.. pero wala na si wap service.. may mgc nga pero 100. nalang ang kayang ibuga..

opinyon ko yan

ate ts.. di ba sa globe siya nag wowork.. wala siyang free internet service?.. ang alam ko pag sa globe ka nag wowork.. specially sa technical.. free internet yan sa bahay at phone.. bakit nagamit pa siya ng mgc?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 4K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Miss VidaLoca

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top