๐Ÿ”’ Closed Help naman po.

Status
Not open for further replies.
Bakit po ganun ???? Pag nilipat ko po yung APN ko sa MGC hindi gumagana. Diba po pag naka MGC walang internet, it depends nalang kung may Free net. Sakin po kasi may Internet kahit naka MGC APN then pag ikokonek ko po sa Http injector ayaw mag konek. Nagpalit po ako ng bagong sim pero ganun pa din po
 
Bakit po ganun ???? Pag nilipat ko po yung APN ko sa MGC hindi gumagana. Diba po pag naka MGC walang internet, it depends nalang kung may Free net. Sakin po kasi may Internet kahit naka MGC APN then pag ikokonek ko po sa Http injector ayaw mag konek. Nagpalit po ako ng bagong sim pero ganun pa din po
 
Bakit po ganun ???? Pag nilipat ko po yung APN ko sa MGC hindi gumagana. Diba po pag naka MGC walang internet, it depends nalang kung may Free net. Sakin po kasi may Internet kahit naka MGC APN then pag ikokonek ko po sa Http injector ayaw mag konek. Nagpalit po ako ng bagong sim pero ganun pa din po
sa ehi mo yan,hmm dapat gamitin mong ehi config ay yong pang mgc APN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 382
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ramz_memo143

Trending Topics

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top