🔒 Closed My new hpi

Status
Not open for further replies.
ano po yung ii start ko yung sa tunnel or yung sa ssh?, btw ty po sa pag share boss
1.open http injector.
2.import config. kaw na bahala kung anong hpi gamitin mo basta working
3.click SSH. check(PLINK) and FP portable.
4. go to inject check log.
5. hit start..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 540
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
P a l i n d r o m e

Trending Topics

Online now

Members online
821
Guests online
2,541
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top