🔒 Closed Url/host question

Status
Not open for further replies.

Theo0000

Fanatic
Gumawa po ako ng ehi file, sinunod ko po ang instruction na nakita ko dito. Pero may konti pong problema kasi laging connection lost ang ending. Tanong ko po, may kinalaman ba yun sa URL/HOST kasi ang ginamit ko po ay h.facebook.com. Bukod po sa URL na h.facebook.com may iba pa po ba na pwedeng gamitin? Salamat po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 567
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Theo0000

Online now

Members online
469
Guests online
1,724
Total visitors
2,193

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top