🔒 Closed Kaneki v4 is out now!humahagupit sa strêâmïng at downloading (open for all)

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po sir sa pagamit ng postern app,iimport ko lang poba yung config na gusto ko then yu na po yun non? Gagana na po na sya non?

Ps: Thx nga pala sa post nyo paps
 
Tanong lang po sir sa pagamit ng postern app,iimport ko lang poba yung config na gusto ko then yu na po yun non? Gagana na po na sya non?

Ps: Thx nga pala sa post nyo paps
 
Tanong lang po sir sa pagamit ng postern app,iimport ko lang poba yung config na gusto ko then yu na po yun non? Gagana na po na sya non?

Ps: Thx nga pala sa post nyo paps
depende pa rin sa config yun,kung meron nang match all-proxy/tunnel rule ok na yan.Pero kung wala,gagawa ka muna ng ganyang rule tapos pwede mo na syang gamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Ghoul

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top