🔒 Closed Help po mga master sa pag gawa config sa postern

Status
Not open for further replies.

eujim

Leecher
Tanong lang po sana..
Pano po gumawa config sa postern ..yung 3 days po..kasi 1 days kaya ko gawin eh??

Help nmn sa nkaka alam
Please share ko po kasi sa mga free group ko eh..plz
 
Tnx po gets ko po..namali lng sa post ko dapat yung site sana na pagawaan ng shadowsocks na for 3 days kasi yung mga site na alam ko puro chinese diko maintindhan..pero tnx po sa inyo
 
Tnx po gets ko po..namali lng sa post ko dapat yung site sana na pagawaan ng shadowsocks na for 3 days kasi yung mga site na alam ko puro chinese diko maintindhan..pero tnx po sa inyo
Try using google chrome para ma translate yung chinese characters
 
Tnx po gets ko po..namali lng sa post ko dapat yung site sana na pagawaan ng shadowsocks na for 3 days kasi yung mga site na alam ko puro chinese diko maintindhan..pero tnx po sa inyo
Try using google chrome para ma translate yung chinese characters
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 605
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eujim

Online now

Members online
469
Guests online
1,724
Total visitors
2,193

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top