🔒 Closed Help mga boss.please

Status
Not open for further replies.

MarloHakdog

Honorary Poster
Bakit po ayaw na Kuminek ng globe ko gamit ang injector?. Bago kong bili kasi to. Download po ako ng no load/promo ehi sabi nila. Tapo pag import ko sa injector ayaw naman kumonek. Lumalabas connection timeout yata. Minsan status 401,300 blabla. Bakit po ba ayaw kumonek ng sim ko?

Sana may tumulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 657
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MarloHakdog

Trending Topics

Online now

Members online
805
Guests online
2,495
Total visitors
3,300

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top