🌐 G·TM Sobrang lakas ng vpn na 'to. pasok kayo

Status
Not open for further replies.
Sure ka? Android System nakalagay bes. Di ako *****.
Hala anong problema nyan boss kung android system. Hahaha. Di ka naman talaga ***** e. Wala naman akong sinabi. Haha. Respect nalang sa thread, kung may problema ka sa thread ko wag mong tingnan. Di ka naman ata sinasaktan ng thread ko e
 
Hala anong problema nyan boss kung android system. Hahaha. Di ka naman talaga ***** e. Wala naman akong sinabi. Haha. Respect nalang sa thread, kung may problema ka sa thread ko wag mong tingnan. Di ka naman ata sinasaktan ng thread ko e


Dili nalang gyud ta mangasuko. makagaba
 
anu nanaman yang pinagaawayan nyo! tumataas ang kilay ko sa inyo ha! :)

closed thread na to! pinagaawayan lang.
 
Kala ko naman kung ano toh?? wala pa nga yang speed mo sakin tapos pinagmmalaki muna?? .. close thrend po please walang kwenta
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 948
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Fapman

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,130
Total visitors
4,488

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top