🔒 Closed Postern 5mb capping

Status
Not open for further replies.

cknight_28

Fanatic
Mga boss bakit po pag nag ddownload ako gamit Postern (Shadowsocks) paputol putol yung download. Halimbawa, mabilis siya pag mga 1-5 mb tapos biglang titigil, mga 4-8 seconds saka na naman mag papatutuloy yung dinadownload. Parati pong nag sstop yung download kada 5mb pero natatapos naman yung dinadownload ko. May paraan po ba para maayos yung capping na yun?
 
Ganyan din na.experience q paps kaya d aq nag.online game gamit postern kasi nawawala connection niya ang advantage niya malakas cya for downloading large files...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 655
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
wonttakelong

Online now

Members online
684
Guests online
2,792
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top