🔒 Closed ⏩free internet ⏩11.52mbps ⏩lifetime + premium v5 ⚡ultra fast⚡ config by ⏩alxwysiwyg [31 / 05 / 2017]

Status
Not open for further replies.
after ko i install , na set ko na din yung sa postern " import proxy - import Local, Rules ( wala naman gagalawin dito? ), then nka ON na VPN..

nag fb ako working naman pero hnd nag loload ung mga pics..
Globe LTE sim gamit ko..

may kulang pa po ba sa settings ko?
first time lang kasi master.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 82K
    Views
  • 845
    Participants
Last reply from:
anjhie

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top