🔒 Closed Help generated payload

Status
Not open for further replies.

Kevin Dazo

Honorary Poster
láρág nyo naman po, yung malakas'lakas ng konte All accepted (dual, quadra etc . ...)
Need ko lang po talga . salamat

DEFAULT GENERATED PAYLOAD PO SALAMAT .
 
May gumawa na kase nung experiment nyan dito eh, iniba-iba niya yung setup + multiple payloads nasa 15+ bytes pinagkaiba.
single payload lang nman po pinag eexpermyentuhan ko, may mga pagbabago po konte lang nman like 2mbps mga ganun . kaya po ibang thread nag popost na may rare payload ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 689
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chance-

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top