🔒 Closed May tanong po ako

Status
Not open for further replies.
May punto si sir newbee sir pero may mga proxy server na gumagana sa handler pero ayaw sa injector. The best way sir is monitor here sa forum para malaman mo kung ang payload na gamit mo ay katay na o working pa.
meron din naman boss gumagana sa injector pero ayaw sa handler gaya nung mga nakaraang SSL trick sa PS..so korek talaga yung sabi mong mag-monitor dito for further updates
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 568
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-newbee

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,629
Total visitors
4,915

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top