🔒 Closed Freenet techniques

Status
Not open for further replies.

zephyr_

Enthusiast
Hi guys, first time poster here. Gusto ko lang magtanong tungkol sa mga .ehi at .prx na yun, interesting kasi. Nakita ko na yung pinned post na tutorial sa paggawa ng .ehi pero baka may links po kayo or anything na mageexplain ng concept nitong internet tricks, maaappreciate ko po kung mabibigyan niyo ako. Gusto ko rin gumawa ng akin e, pang laro ng mobile legends. Thank you po!!!
 
Ala eh maligayang pagdating sa iyoh...gamitin mu lang yun parang bilog na para lente ehh marami kang matutunan kung ikaw ay magbasa..ala eh at ikaw ay pagpalain..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 693
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Daniel_Pogi

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
3,297
Total visitors
4,635

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top