🔒 Closed .prx for ios

Status
Not open for further replies.
Hindi kasi pwede pa link kahit idl mo sa samsung mo hindi maiinstall sa ipad mo. ang madaling way nyan is loadan mo nalang yang samsung mo ng legit na load tas i tethering mo nalang sa ipad para sa ipad nalang mag ddl sa appstore. edi tapos problema mo hahaha
 
indi pala pwdi ma share ang free net ng http injector as portable hotspot heheheh..... wala kang net ma kokoha pero conected ka parin.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mikomik04

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top