🔒 Closed Jofom problem pasok po

Status
Not open for further replies.
Nagregister ako kahapon after registration nagreply tapos na daw ang jofom access ko.Anu yun?
Naisahan ako 24hours na wala pa rin..haha kainis
 
Nagregister ako kahapon after registration nagreply tapos na daw ang jofom access ko.Anu yun?
Naisahan ako 24hours na wala pa rin..haha kainis
Minsan kasi inaabot ng 3 days ang jofom. Kapag nakakapag inject buhay pa. Pag nag unli ka bago tas nacut agad wala na yun kaylangan mo na ulit bago hahaha nangyare sakin minsan yan
 
Haha..sa akin ang nereply tapos na daw ang jofom ko eh kakaregister ko lang.
Minsan kasi inaabot ng 3 days ang jofom. Kapag nakakapag inject buhay pa. Pag nag unli ka bago tas nacut agad wala na yun kaylangan mo na ulit bago hahaha nangyare sakin minsan yan[/QU
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
yuginiwa

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top