🔒 Closed Move to sdcard problems

Status
Not open for further replies.

Tee Hee

Forum Veteran
Mga ka PH need ko po talaga Ng help, Ito po main problem ko sa phone ko. Wala po sayng move to sdcard. Kahit gumamit na po ako Ng 3rd party tool para mailipat ang apps pero tigas talaga. Sana po may makapansin at makatulong . . Salamat in advance!!!


Screenshot_2017-05-13-13-00-15.webp

Screenshot_2017-05-13-12-59-55.webp Screenshot_2017-05-13-13-00-06.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 943
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tee Hee

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top