🔒 Closed Bakit ang log basta gumamit ako ng vpn?

Status
Not open for further replies.
depende kasi yan boss sa latency ng vpn na pinag connect kan mo... halimbawa ang laro mo ay PH server tapos ang vpn na ginamit mo ay pang USA na mataas ang latency. sureball lag yan.. mag speedtest ka muna boss kung mababa ang latency mo, halimbawa ay nasa 100ms pababa ok yan... pero kung nasa 200 pataas lag na yan... ang dahilan ng pag lag ng laro sa online ay ang latency hindi sa speed ng net..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 334
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MrYou91

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,766
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top