🔒 Closed Pa help about t2

Status
Not open for further replies.

olecram

Fanatic
Hello po ka phc....puwed po bang pa help sa T2 ksi....ndi po siya mag-Log-in kahit anung pilit kong Gawin....
na test ko po siya sa Http Injector ang sabi ay Fatal Error
Web tunnel(CP) ang sabi Reconnecting
na test ko nmn sa Eproxy ang nasbi sa akin can no connect to port......
Thnks in advance sa tutulong po....
 
na try ko na din paps...pero ayaw pa din....at ayaw niya din po sa PC....
PC ksi gamit ko nito para mka online games ako gaya ng DOTA2, CABAL at MU
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 585
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
olecram

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top