🔒 Closed May nakabili na ba sa inyo ng tm lte na tig 30php?

Status
Not open for further replies.
sa 7-eleven 30 pesos lang...walang dagdag... :)
Yup meron ding sa mga cellphone shop....
Ewan ko ba kung bakit wala pang LTE na ₱30 pesos sa Manila....
Balita ko May bug Jan sa LTE na sim bayan or just mas maganda talaga ang LTE for All VPN... It Depends yan kung LTE Yang Area nyo... Hindi LTE ung area namin dito pero sa kabilang barangay... Meron.... Bwisit hahaha xD
 
langya ung nabilhan ko kelan lang sa banketa 100 pesos ang benta sabi tawad naman jan, binigay ng 90 pesos, tapos pagtanggal ko nung sticker 30 lang pala hehehe.. naisahan ako.. nung isang araw ko lang kase nlaman na may lte na tm, naexcite ako bumili, di na nakapagtanong.. heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 5K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Al1

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,313
Total visitors
4,555

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top