🔒 Closed Shadowsocks r android

Status
Not open for further replies.
bibihira lang ata gumamit yan.. karamihan dito ay mga http injector..
yup no load/gswitch po kasi hanap ko :v
shadowsocks acc. lang din settings nyan pero mahina eh , minsan pumipili pa ng server
awts kaya po pala tinry ko , ayaw pumalo ;-;
def apn lang yan
Ako shadowsocksx gmit ko default apn lang ÿôutubê playstore and browsing xa mgnda pro pg FB app hndi xa ok
same as postern lang po nun ;-;
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bezd

Trending Topics

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,575
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top