🔒 Closed Postern download problem

Status
Not open for further replies.

khai088

Fanatic
Nasubukan mo na bang mag download kay postern at pag tuwing 5mb nag e.stop ang download at kaylangan mo pang mag antay ng 30-40 seconds para bumalik ang download at sa tuwing maka 5mb nag e.stop ulit.?? parang cap nya tuwing 5mb.

Patulong naman oh. ano ba dapat gawin para di sya mag ganun? sayang kasi yung 40s na nag e.stop sya. Sana po may maka tulong.
Thanks in Advance :)
 
gamit ka uc brawser para tloy tuloy lng ang pag DL .

Pag sa playbstore nman . pag nag stop na in almost 5 mb .

Off mo ung data vpn off then import mo ulit ung prx config , on data on vpn .
Automatic continue na sya .
Be patient lng .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
khai088

Trending Topics

Online now

Members online
805
Guests online
2,495
Total visitors
3,300

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top