🗡️ Mobile Legends Mobile legends reduce lag using gltools

Status
Not open for further replies.
dati po ML sa phone ko laggy kahit 1gig pa yung ram ng phone ko, nung ginamitan ko gltools at ram expander ML running very smooth kahit kasabay nya running http injector, gamit po ako 1gig Swpfile sa sdcard ko for ram expander nka set up sya swappiness nya 100 at 100 din po sa minfreekb, Sa gltools naman for ML Anti alliasing is disabled, tick force 16bit rendering and optimize glsl shaders,enabled textures decompressions to ALL then use fake gpu info and set to tegra 3 (hox). pag tegra 4 shield kc may black markings sa display nung game, sana po makatulong sa mga naglalaro ng ML.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 17K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
avejhan

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top