🔒 Closed Pa tut lang

Status
Not open for further replies.
Please use search bar bro,Anjan lahat nf katanungan ..Explore nlg ang kulang!
Andami ng mga tutorial jan na ..
How to create your own http config/ehi
 
alam ko naman mag create sir, problema ko lang mababagal nagagawa ko.. ^_^ kaya hindi ako makapag share... kaya nagtatanong lang ako paano kayo nakakapag create ng mabilis na ehi or hpi
 
di ba isa lang ang set up ng payload? m.google.com sa globe... yung problema ko remote proxy, wala ako lama na site na nakakakuha ng mabilis ang speed, baka naman may alam ka, pa share.. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 646
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Batusai

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top