🔒 Closed Help me

Status
Not open for further replies.

007793pcg

Leecher
Good morning boss tanung q lng qng my idea kau panu marecover ang account q s coc kz nahäçk ito at pinalitan ng password. Request advise nman ty
 
Meron aq back up n email kaso nga lng naalala q pla dun s facebook meron link n related s coc free gems, elix, gold at dark elix at ng try aq mglog in taz un n nahäçk account q
 
Meron aq back up n email kaso nga lng naalala q pla dun s facebook meron link n related s coc free gems, elix, gold at dark elix at ng try aq mglog in taz un n nahäçk account q
 
Bilisan mo tignan mo kung... My ng send ng google alert sa back up mail...
Pwde mo pa makuha yun gmail mo...
Malas mo lang pg nilipat na yun coc mo sa ibang gmail.. Wala n siya sa gmail mo kahit marecover mo pa...
 
Walang ng daya sa coc... Hahaha
Automatic block account pg gumamit ng pndaraya.....
Mga ulul yan nglalbas ng free gems... Wala ng makaen yan.. Kya kung ano ano n naiisipan mkpgbenta lang ng free account.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 458
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
007793pcg

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top