🔒 Closed Ended thread

Status
Not open for further replies.
salamat po. sobrang bilis talaga pano po kau gumawa ng payload generator sa HPI? may nakta na kc ako na proxy na true lahat. na download ko halos lahat ng LIFETIME HPI nyo ang ganda po ng connection. sana mag reply po kau ty.
 
salamat po. sobrang bilis talaga pano po kau gumawa ng payload generator sa HPI? may nakta na kc ako na proxy na true lahat. na download ko halos lahat ng LIFETIME HPI nyo ang ganda po ng connection. sana mag reply po kau ty.
globe at smart yan settings ko..
netdata
head
back injection
back query
online-host
keep alive
 
thanks dito master


patry din thank you!

salamat po. sobrang bilis talaga pano po kau gumawa ng payload generator sa HPI? may nakta na kc ako na proxy na true lahat. na download ko halos lahat ng LIFETIME HPI nyo ang ganda po ng connection. sana mag reply po kau ty.


try boss salamat


tnks guys!! update nalang ako pag malapit na mag expire!! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Naive

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top