❓ Help Pasagot pasok po kayo.

Status
Not open for further replies.
Ahh so pagka register ko wait ko muna txt ni jofom ? May nabasa akong thread eh may jofom paba till now?
meron pa pero hindi na yata working ang jofom sa kahit anong vpn sa una nakakaconnect pa ako tapos bigla na lang madidisconnect at ayaw na ulit magconnect, stuck na lang sa injecting bakit kaya nagkakaganun may nakakaranas din ba sa inyo sana may makalutas nito maraming salamat sa sasagot. :(
 
meron pa pero hindi na yata working ang jofom sa kahit anong vpn sa una nakakaconnect pa ako tapos bigla na lang madidisconnect at ayaw na ulit magconnect, stuck na lang sa injecting bakit kaya nagkakaganun may nakakaranas din ba sa inyo sana may makalutas nito maraming salamat sa sasagot. :(
Gswitch gamit ko ok naman sakin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 544
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
josh4

Trending Topics

Online now

Members online
1,368
Guests online
2,705
Total visitors
4,073

Forum statistics

Threads
2,316,845
Posts
29,188,408
Members
1,182,093
Latest member
mortein27
Back
Top