🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
kung totally drain yaan mu lang mag charge till lumitaw apple logo. kung matagal na at wala pa din try mung i connect sa pc with itunes. kung wala pa din i try mung hard reset/ hold mo power ilang sec then press mo yung home habang naka hold din power(square till mag reboot).
 
sa mga magaling dyan pa help po,,bago plAng to iphone ko,,nalowbat lang ayaw na mag charges at hndi maopen ang iphone
 
sa mga magaling dyan pa help po,,bago plAng to iphone ko,,nalowbat lang ayaw na mag charges at hndi maopen ang iphone
sure ka bang ok ang cable at nag ccharge? lumilitaw/stuck ba apple logo? kung ayaw ng hard reset try mu i dfu mode(search mu n lang sa google yung timing. btw matagal dapat pag press ng power at home till mag boot. safety features yan ng apple kya di basta bsta na bbrick. unless may dinelete sa sa var/system file if naka jailbreak or nag attempt ka mag upgrade then nag fail.
 
4days na ayaw paring mag charges ginawa kudin hold power & hold home key ayaw parin ,, mag kano bayad nimo king iaayos ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 641
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
only u

Online now

Members online
612
Guests online
2,937
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top