🔒 Closed Hindi pa katay si mgc here's how!

Working ba?


  • Total voters
    4
Status
Not open for further replies.
Hindi pa katay Si MGC oo, kahapon di na nag 3-3g (tapos lipat 4g), pero eto lang Ginawa ko.
Una, binago ko ang APN Ng mgc "You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now." to "internet.com.ph"
Tapos, pwede na mag 3g yan, pag 3g na, edit mo pabalik sa "You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now."
Tapos, okay nayan. Konek kana sa injector, pag komonek, switch to 4g. Gagana yan.
 
Meron nga. Kaso nawala yung 10. Pag lipat ko 4g. Any idea?
 

Attachments

  • Screenshot_20170511-110705.webp
    Screenshot_20170511-110705.webp
    14.3 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 997
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
boyete

Online now

Members online
621
Guests online
2,344
Total visitors
2,965

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top