🔒 Closed Mgc is back

Status
Not open for further replies.
ok nman po yung mgc sa isang sim ko pero yung simcard na ginagamit ko sa modem ayaw na ng MGC bakit kaya. try ko ulit mamaya hintayin ko lng maubos yung load hehe
 
Ska na cguro aq bibili ulit ng sim pag naka survive c mgc sa may 15 kc katay din ang sim ko dina maka hunt ng ip na 10.xx puro 100.xx na hayzz lungkot tlg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
vincent8563

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,477
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top