🔒 Closed Bumalik na.si.mgc

Status
Not open for further replies.
akala ko ako lng may problema, pati rin pala kayo mga ka-PHC
after few attemps wala parin ayaw na mag 10.xxx yung isang sim ko na Globe Prepaid LTE

pero yung dating simcard ko na globe prepaid(non-lte) ok pa nman, nakaka-detect parin ng 10.xxx IP

Quezon, Isabela Area
 
akala ko ako lng may problema, pati rin pala kayo mga ka-PHC
after few attemps wala parin ayaw na mag 10.xxx yung isang sim ko na Globe Prepaid LTE

pero yung dating simcard ko na globe prepaid(non-lte) ok pa nman, nakaka-detect parin ng 10.xxx IP

Quezon, Isabela Area
Katay na po sa ibang sim.. hindi na ata babalik yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 887
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jhyke1413

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top