🔒 Closed Nagana pa po ba yung mgc sa inyo ayaw na po kasi ?

Status
Not open for further replies.
Okay na sya sakin. May time na talaga na ayaw nya kumunek. Mga ilang linggo na din bago ulit nangyari to. Old sim gamit ko balita ko sa new sim nakastuck na sa 100.xx ip kahit 3g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 632
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Billycaine

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top