🔒 Closed Help my postern is not working anymore

Status
Not open for further replies.

leonz10

Leecher
Good day sa inyo mga ka phc!
Pa help naman mga master almost 1 month ko na kasi hindi nagagamit si postern at hindi ko alam kung bakit hindi na makaconnect sa internet.
Nakaka connect naman sya pero no internet kahit updated ang app at config.
Ang napansin ko lang ay nadagdagan or napalitan yung wan IP add nya since nung nireset ko pocket wifi ko kasi ndi na sya madetect ng phone ko. And after nun ndi na ko makaconnect sa internet using postern.
Marikina area po ako and using globe pocket wifi.. Sana po may makapansin......
THANKS IN ADVANCE MGA KA PHC! MORE POWER!!
 
try mo muna sa mob data,..kung ayaw try mo sa ibang pwifi kung gagana baka sa pwifi mo na nireset mo ang nag kaprob
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 796
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
leonz10

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,963
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,387
Posts
29,186,376
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top