🔒 Closed Mgc no ip 10.xxx

Status
Not open for further replies.
Tanong q lang, bakit po laging naka100...yung IP kahit nilipat q na sa 3G at yung connection naka H+ pero 100.. parin ang IP. Kahit palitan ng ehi ganun parin.
Anong paraan po pwedeng gawin?
Salamat po sa sagot.
Godbless po.
 
Tanong q lang, bakit po laging naka100...yung IP kahit nilipat q na sa 3G at yung connection naka H+ pero 100.. parin ang IP. Kahit palitan ng ehi ganun parin.
Anong paraan po pwedeng gawin?
Salamat po sa sagot.
Godbless po.
 
Tanong q lang, bakit po laging naka100...yung IP kahit nilipat q na sa 3G at yung connection naka H+ pero 100.. parin ang IP. Kahit palitan ng ehi ganun parin.
Anong paraan po pwedeng gawin?
Salamat po sa sagot.
Godbless po.
wala pong magic sim nyo baka naubos na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
oneendonlyone

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,372
Total visitors
4,624

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top