🔒 Closed Maintenance lang bato o talagang r.i.p na?

Status
Not open for further replies.

Raven13

Honorary Poster
Kani na pa akong di mapakali, naka 2 thread nalang ako tungkol sa kay mgc, di parin ako natutulog baka di na bumalik si mgc.subra subra ang takot ko guys...

Ano ba talaga nakakalito!!
Maintenance o Deadtenance

Sarap talaga sugurin ni globobo nakakinis di ko na kaya to kung katayin niya mgc...

Pray for mgc guys
Na sana maintenance lang.
 
Base on my Expi now. Maintenance sila ngayon. Tlga hinuhuli nila yung mga gumagamit ng mgc na ip. Nadetect yun saakin ngin 100 na siya. Tapos tinignan ko yun isang sim pa na prospect ko na mgc. Wala pdin siyang signal. Much better na wag nlng muna mag open ng data na mgc.
 
Base on my Expi now. Maintenance sila ngayon. Tlga hinuhuli nila yung mga gumagamit ng mgc na ip. Nadetect yun saakin ngin 100 na siya. Tapos tinignan ko yun isang sim pa na prospect ko na mgc. Wala pdin siyang signal. Much better na wag nlng muna mag open ng data na mgc.
Tama yon idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 564
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mrKAMLONsulu

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top