❓ Help Yung gawa kong config stucked lagi sa loading screen ng moba

Status
Not open for further replies.

Jiyooo

Fanatic
Bakit ganun? Fast connect naman ang .ehi kong gawa. Maayos naman sa Clash Royale at youtube pero sa moba laging stucked sa 32% ang loading screen sabay sabing connecting to server lang palagi. Heroes Evolved nga pala nilalaro ko. Anyone na makakatulong? Status 200 pala yung akin
 
Hindi talaga kaya yan ng http injector try mo nalan mag globe switch tapos dafault connection lan wala na http injector gagana yan kaso ma ddc after 2 games
 
Hindi talaga kaya yan ng http injector try mo nalan mag globe switch tapos dafault connection lan wala na http injector gagana yan kaso ma ddc after 2 games
 
Hindi talaga kaya yan ng http injector try mo nalan mag globe switch tapos dafault connection lan wala na http injector gagana yan kaso ma ddc after 2 games
Sa tingin ko kaya pa. Nung nakaraang linggo nung hindi pa nagbabawal na magshare ng configs na may ssh, may nakita akong confing ni sir joren007 na low ping. Ehi lng din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 612
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Calmind

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top