❓ Help Changing email address in phcorner. help?

Status
Not open for further replies.

spheniex

Grasshopper
Hello po, bago lng po ako dito at di ko po mahanap kung saan palitan ang email address na ginamit ko sa pag gawa ng account na 'to. Di ko po kasi alam na kaylangan pala gmail gamitin at sa halip facebook email ko ang nagamit ko. Kaya po ito di ko po ma confirm yung email address ko. Isang oras ko na po hinanap yung option ng magpalit ng email. Pls po, tulong.
 
Awwweee :( Sabi kasi malolock yung account ko pag di ko maconfirm, di ko kasi sya maconfirm ngayon kasi non existent email address yung nagamit ko.

Anyway, salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 898
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TheJokers

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,923
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top