🔒 Closed Pasagot po ng question kopo?

Status
Not open for further replies.

Hacker357

Grasshopper
May freenet poba na pang pc na ang gamit lang ay pocket wifi na pwede kang makapaglaro ng online games like crossfire,league of legends na low ping lang po?Yung pang malakasan din sa download at streaming on youtube dahil dun sa iba benta eh premium daw tsaka VIP accounts?Sana may makatulong sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 764
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kanie Kun and Kou Chan

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,159
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top