🔒 Closed Help naman po

Status
Not open for further replies.
Punta po kau sa mobile networks settings niu po at ei set niu po yung preferred network type to LTE only ,also make sure na lte ung sim at covered po ng lte ung area niu
 
Punta po kau sa mobile networks settings niu po at ei set niu po yung preferred network type to LTE only ,also make sure na lte ung sim at covered po ng lte ung area niu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 426
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jcool16

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top