🔒 Closed Ang lakas nito bumalik na sya hahaha update with apn pwede na din sya sa smart sun tnt

Status
Not open for further replies.
Nakita ko na po ung efc file nasa ibang site po sya( nasa kabilang site ng mga freenet din)
Di ko ma link search nalang kayu sa google

Ito ss ng file pic lang yan di ko kasi ma copy linkScreenshot_2017-05-23-15-46-49.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 260
    Replies
  • 15K
    Views
  • 169
    Participants
Last reply from:
Blakvein

Online now

Members online
1,229
Guests online
3,829
Total visitors
5,058

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top