🔒 Closed Postern na kasing lakas ni kuya cardo 6 hours lang to pagsaluhan nyo na

Status
Not open for further replies.

hurricane01

Established
hello guys naging busy ako ngayong bakasyon kaya matagal akong di nakabisita dito

kaya eto magbabahagi na ulit ako ng mga config ko para sainyo open sa lahat kahit na mga hit and runners pero mahiya naman kayo


6 hours lang to mga ka phc pero mabangis



mabangis sa youtube at facebook di ko lang nasusubukan sa download di kasi ako mahilig mag download eh

gamit kayo default apn or any apn na meron kayo


bisitahin nyo nalang araw araw ang thread na to dito ko nalang i uupload ang mga postern config ko


lightyear.prx(added 5/10/17)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

enjoy!!!!!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-10-16-16-45.webp
    Screenshot_2017-05-10-16-16-45.webp
    89.2 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 759
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
djoan

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top