🌐 G·TM Tatay mo ang angas apn!!!

Status
Not open for further replies.

CH4MPI

Forum Veteran
APN ng tatay mo hahaha taragis mapapanga kayo dito sa experimental APN mula sa uk/gb tested kuna to nanood ako sa ÿôutubê ng video so eto na
Name:Nanay mo anjan na!
APN:cam.ac.uk
Proxy:131.111.150.25
Port:80
Server:internet.org
APN Type:default
Note:magagamit mo ito sa HTTP Injector,Psiphon,Postern,VPN,KPNTunnel/Ultimate at iba
The experimental! ehi
https://phcorner.org/t/******-pako-te-ehi-mabilis-to-pramise.317940/#post-4416127
itest nyu yang proxy nya sa "ping.eu" then select ping nasa 19.5ms lang sya bilis diba haha pedeng pang mobile legend. open na sa mga leechers at non established naka open para sainyo nasa inyo nayan kung mag feedback kayo
LIKE naman jan FEEDBACK kayo kapag nafeel nyu yung bilis,para sa mga HIT AND RUN matuto kayong mag feedback para ganahan yung mga gumawa ng config like ehi kase pinag hihirapan nila yan kaya yun ingat nalang sainyo hahaha.dagdag kunga pala try nyong gamitin yung proxy ko sa RP baka sakaleng gumana yun lang
chicksboyrico
Last edited: Today at 5:58
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
R A V E N -- A N D R E Y

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top