🔒 Closed Ps working smart only

Status
Not open for further replies.
Boss patuling namnaman po sakin,sakit napo nang ulo q kakahanap ng working na ps sa smart sana po maawa ka naman.lage 403 badrequest d man lang makapatak 200ok pa tut naman pk ng kaalaman nyo.
 
sir patut po kung pano gamitin. tm kasi dati kong sim. try ko dito sa smart lte. kickstart yung sim. saka ano yung ps? hehe salamat.
postern kasi gamit ko sa tm hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 88K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Anonymous1987

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,593
Total visitors
3,706

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top