🔒 Closed Ps working smart only

Status
Not open for further replies.
lahat po ng Ps ng smart sa Hindi pa nakakaalam live po lahat yan kaya, impossible na Hindi gagana yan ..Tips ko lang sa inyo! kung ayaw sa prepaid wag mong pilitin kasi masasaktan kalang at paasahin,! my choice eh ! na sayo nayon kung bibili ka ng bagong smart? kasi kung gusto mo talagang makapag freenet diba! kaya Gugustuhin mo talagang bumili ng bago kahit mag kano payan para lang makapag freenet! at kung ayaw mo? at kung hindi subukan sa ibang sim! edi hangang diyan kana lang talaga,Hindi ka makakapag freenet niyan...#12345
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 88K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Anonymous1987

Trending Topics

Online now

Members online
395
Guests online
1,993
Total visitors
2,388

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top